CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ HÀNG

Đồ Câu BigFishing luôn làm hết khả năng để mang đến trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho quý khách hàng. Trong đó đổi trả hàng là một trong những phương thức bảo hành sản phẩm quan trọng không thể thiếu. Chúng tôi hiểu rằng trong một vài trường hợp bất khả kháng, bao gồm cả yếu tố khách quan và chủ quan, quý khách chưa hài lòng với sản phẩm đã đặt mua hoặc có nhu cầu muốn thay đổi.

Chúng tôi luôn tôn trọng quyết định của quý vị và tận tâm hỗ trợ với chính sách làm hài lòng và thuận tiện nhất.

BigFishing luôn cố gắng đơn giản hóa quy trình đổi trả hàng, sao cho tiết kiệm thời gian cũng như tiền bạc của quý khách hàng đến mức tối đa. Dưới đây là những lựa chọn đổi trả hàng của chúng tôi, nhằm giúp khách hàng nắm rõ về quyền lợi của bản thân. Tất nhiên bao gồm các biện pháp khắc phục khác tuân thủ Luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.

Chính sách này là chính sách bao quát của chúng tôi với tất cả các sản phẩm. Tuy nhiên có thể điều chỉnh tùy thuộc vào tình hình thực tế của mỗi trường hợp cụ thể.

đổi trả hàng

Hàng hóa bị lỗi bởi nhà sản xuất

Mặc dù chúng tôi luôn kiểm định nguồn gốc sản phẩm trong suốt quá trình vận chuyển và tình trạng sản phẩm, hạn sử dụng trước đi đóng gói. Tuy nhiên không thể đảm bảo 100% không phát sinh những lỗi không đáng có, gây ra bởi dây chuyền sản xuất của nhà sản xuất.

Khi gặp trường hợp này, quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline CSKH 24/7. Sau khi xác nhận lỗi gây ra bởi BigFishing hoặc nhà sản xuất, quý khách sẽ được hỗ trợ thay thế những phần không đúng. Chi phí phát sinh hoàn toàn do chúng tôi chịu trách nhiệm.

Hư hỏng trong quá trình vận chuyển

Tương tự như trên, quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline CSKH 24/7. Sau khi xác nhận lỗi gây ra bởi đơn vị vận tải, quý khách sẽ được thay thế, sửa chữa những phần hư hỏng hoặc đổi mới hoàn toàn, đảm bảo sản phẩm đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Chi phí phát sinh hoàn toàn do chúng tôi chịu trách nhiệm.

Sản phẩm phát sinh vấn đề không mong muốn khi sử dụng trong thời hạn bảo hành

Khi sản phẩm phát sinh vấn đề mà trong thời gian bảo hành, bộ phận CSKH của chúng tôi sẽ liên lạc đến quý khách để kiểm tra tình trạng. Quy trình được tiến hành nhanh chóng nhằm khắc phục hậu quả một cách nhanh nhất, đảm bảo quyền lợi khách hàng.

Quý khách thay đổi quyết định

Trong trường hợp trong khi đặt hàng hoặc order sản phẩm, quý khách đổi ý vì mặt hàng của chúng tôi không phù hợp còn phù hợp với nhu cầu của quý vị. Hoặc đơn giản mục đích của quý khách đã thay đổi. Hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua đường dây nóng hoặc trao đổi trực tiếp với đội ngũ nhân sự tư vấn của BigFishing.

Sau khi bàn bạc và thỏa thuận giữa hai bên, chúng tôi sẵn sàng đáp ứng nhu cầu cách trao đổi với một mặt hàng khác mà quý khách yêu cầu.

Mọi chi phí vận chuyển cho đơn hàng đổi trả ở trường hợp này khách hàng sẽ phải thanh toán.

Chuyên tư vấn, lựa chọn, mua sắm, báo giá các sản phẩm CẦN CÂU, MÁY CÂU:

ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI DỤNG CỤ ĐI CÂU CHÍNH HÃNG • ĐỒ CÂU BIGFISHING

Kết nối với chúng tôi ngay!

Đội ngũ nhân viên CSKH nhanh chóng, hiểu biết rộng, kinh nghiệm sâu về các loại dụng cụ câu cá.

Thái độ phục vụ tận tâm, chuyên nghiệp, tinh thần nhiệt huyết, hỗ trợ kịp thời, tiết kiệm thời gian.

Gợi ý nhiều địa điểm câu, kỹ thuật câu, cũng như chia sẻ đam mê, ký sự đi câu đầy vui thú.

NHANH CHÓNG – TẬN TỤY – CHUYÊN NGHIỆP