KÍCH HOẠT BẢO HÀNH

Khi mua sắm tại BigFishing Đồ Câu, quý khách sẽ nhận được phiếu bảo hành chứa mã số kích hoạt dịch vụ Bảo hành Điện tử. Quét mã QR trên phiếu hoặc truy cập ngay vào website của chúng tôi để kích hoạt dịch vụ bảo hành trực tuyến, 24/7.





    CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

    Đồ Câu BigFishing cam kết với quý khách hàng về chính sách bảo hành sản phẩm minh bạch, uy tín, cụ thể như sau:

    • Các sản phẩm Đồ câu lục được hỗ trợ thay thế sửa chữa chính hãng, chi phí áp dụng đúng với giá mà hãng công bố. Các sản phẩm Đồ câu đài được bảo hành có thể lên đến 2 năm:
      • Hãng BigFishing: Bảo hành 1 lóng miễn phí 1 năm trừ lóng gốc
      • Hãng Guide: cam kết bảo hành miễn phí 2 lóng trong thời gian 2 năm trừ lóng gốc
      • Hãng Gama Seiko: bảo hành 2 lóng miễn phí 1 năm trừ lóng gốc,
      • Hãng Handing: bảo hành 2 lóng miễn phí trọn đời trừ lóng gốc,
      • Sản phẩm nội địa Trung Quốc: bảo hành điện tử thay lóng giảm 50% trừ lóng gốc trọn đời. Đối với mặt hàng nội địa, cửa hàng tự bảo hành cho khách hàng.

    Chính sách bảo hành

    1. Quy định bảo hành

    Khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất trong thời hạn bảo hành và hỗ trợ khắc phục hư hại phát sinh trong quá trình sử dụng của khách hàng.

    2. Điều kiện áp dụng chính sách bảo hành

    Sản phẩm sẽ được bảo hành miễn phí trong các trường hợp:

    • Nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày mua hàng được ghi trên hóa đơn bán lẻ theo quy định của từng sản phẩm.
    • Tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật của nhà sản xuất như bong tróc lớp sơn phủ, cong vênh, …
    • Lớp keo dán, keo ép nhiệt, lớp sơn bị bong, logo bị hỏng.
    • Có hóa đơn bán hàng (phiếu bảo hành) với đủ thông tin như số hóa đơn, mã số sản phẩm, ngày mua hàng, thời hạn bảo hành, chữ ký của nhân viên bán hàng, thông tin khách hàng trên hóa đơn (tên, số điện thoại).

    Sản phẩm được hỗ trợ bảo hành với mức phí ưu đãi:

    • Khách hàng còn giữ hóa đơn bán hàng (phiếu bảo hành) nguyên vẹn với đầy đủ thông tin như: số hóa đơn, mã số sản phẩm, ngày mua, thời hạn bảo hành, chữ kí nhân viên và thông tin khách hàng trên hóa đơn (tên, số điện thoại).

    3. Những trường hợp không được bảo hành

    Trong những trường hợp còn lại, rất tiếc Đồ Câu BigFishing phải buộc lòng từ chối bảo hành:

    • Chúng tôi không bảo hành các phụ kiện đi kèm như: móc khóa, phụ kiện trang trí, quà tặng, …
    • Không nhận bảo hành các sản phẩm đã quá cũ (bị lão hóa, bị oxi hóa nặng, hoặc ko có phụ kiện để thay thế).
    • Những thiệt hại trong quá trình sử dụng, lỗi chủ quan của khách hàng: sản phẩm bị vỡ, trầy xước do người sử dụng (va quệt, rạch, co kéo, đặt đồ quá nặng…), phụ kiện bị hỏng do va đập hoặc làm mất, bị hao mòn hoặc cháy trong quá trình sử dụng, hoặc do môi trường gây ra, …
    • Sản phẩm bị biến dạng, sản phẩm áp dụng giảm giá, hoặc không có phiếu bảo hành.

    Lưu ý: Các sản phẩm không thuộc diện bảo hành nếu sửa chữa được thì Quý khách vui lòng thanh toán phí sửa chữa và phí vận chuyển.

    4. Quy trình tiếp nhận bảo hành và sửa chữa

    Quy trình giao nhận sản phẩm

    • Với các khách hàng ở Hà Nội, vui lòng mang sản phẩm lỗi tới cửa hàng của chúng tôi, Nhân viên bảo hành sẽ kiểm tra đánh giá, xác định nguyên nhân lỗi, và thông báo tới khánh hàng về hạn mức bảo hành và dự trù chi phí (nếu có).
    • Với các khách hàng không ở Hà Nội, khách hàng ở xa, xin liên hệ với nhân viên chăm sóc khách hàng để thông báo về tình trạng sản phẩm, gửi hình ảnh qua email, Zalo hoặc Fanpage. Sau khi xác nhận về lỗi sản phẩm, Bộ phận CSKH sẽ thông báo với khách hàng về hạn mức bảo hành và dự trù chi phí (nếu có), mời khách hàng chuyển về bộ phận bảo hành để xử lý.
    • Đối với sản phẩm đã qua sử dụng, Đồ Câu BigFishing sẽ xem xét và khắc phục trong vòng 3 đến 10 ngày làm việc (bao gồm cả Thứ 7, Chủ nhật và các ngày nghỉ lễ, Tết).
    • Chúng tôi sẽ liên hệ lại với khách hàng, đặt lịch hẹn trả sản phẩm và chi phí (nếu có). Sản phẩm sau khi bảo hành sẽ gửi về đia chỉ mà quý khách yêu cầu từ trước.
    • Trong vòng 1 tuần kể từ ngày vận chuyển, chúng tôi sẽ tiếp tục liên hệ lại để đánh gia tình trạng sản phẩm sau sửa chữa và tiếp nhận phản hồi của quý khách hàng.

    Địa điểm tiếp nhận

    Quý khách vui lòng mang/gửi sản phẩm đến các trụ sở của Đồ Câu BigFishing để được bảo hành và bảo dưỡng.

    Chi tiết và thắc mắc vui lòng liên hệ Hotline: 0379 660 861 – 086 793 7997. Rất hân hạnh được phục vụ.

    Chuyên tư vấn, lựa chọn, mua sắm, báo giá các sản phẩm CẦN CÂU, MÁY CÂU:

    ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI DỤNG CỤ ĐI CÂU CHÍNH HÃNG • ĐỒ CÂU BIGFISHING

    Kết nối với chúng tôi ngay!

    Đội ngũ nhân viên CSKH nhanh chóng, hiểu biết rộng, kinh nghiệm sâu về các loại dụng cụ câu cá.

    Thái độ phục vụ tận tâm, chuyên nghiệp, tinh thần nhiệt huyết, hỗ trợ kịp thời, tiết kiệm thời gian.

    Gợi ý nhiều địa điểm câu, kỹ thuật câu, cũng như chia sẻ đam mê, ký sự đi câu đầy vui thú.

    NHANH CHÓNG – TẬN TỤY – CHUYÊN NGHIỆP